Bỏ Sỉ Quần Áo

chợ đầu mối quần áo giá sỉ sài gòn

chợ đầu mối quần áo giá sỉ sài gòn

Việc kinh doanh quần áo thời trang thì nguồn hàng là điều rất quan trọng tìm được nguồn hàng chất lượng tốt giá rẻ để lấy sỉ kinh doanh là điều quan trọng. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc TOP 5 khu chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang giá rẻ tại TPHCM để bạn có thông tin lấy hàng về kinh doanh

Mình có tìm hiểu qua về những khu chợ bỏ sỉ quần áo

này thật sự là nơi lý tưởng để các bạn có thể tìm đến nguồn hàng bao la bát ngát luôn về vấn đề kiểu dáng mẫu mã thì các bạn cứ gọi là bao yên tâm luôn vì có cả ngàn mẫu tha hồ lựa chọn, về chất lượng thì cũng rất nhiều nguồn hàng cung cấp cho các chợ sỉ này nên để mà nói chất lượng tốt hết thì không hẳn nhưng nếu bạn có chút xíu kinh nghiệm thì có thể bạn sẽ lấy cho mình được nguồn hàng bao phê bao chất lượng luôn, còn về giá cả thì ở đây cũng khá mềm lấy về kinh doanh thì bao lời.

Rất và rất nhiều các shop kinh doanh quần áo tại TPHCM, Bình Dương, Long An, các khu lân cận TPHCM, miền tây… đến các khu chợ đầu mối ở Sài Gòn này để lấy nguồn hàng quần áo về kinh doanh đấy các bạn.

Không luyên thuyên nữa. Sau đây là 5 khu chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo thời trang mình sẽ liệt kê nhé.

Xưởng may gia công quần áo, váy đầm thời trang TPHCM giá sỉ Ngoài nguồn hàng là các chợ bỏ sỉ ra nếu bạn quan tâm đến nguồn hàng quần áo chất lượng như: quần áo thiết kế, váy đầm thiết kế… mời bạn tham khảo thêm nhé

quần áo việt nam xuất khẩu

1. Chợ sỉ quần áo Tân Bình

Đầu tiên trong danh sách không thể không nói tới đó chính là chợ sỉ quần áo Tân Bình. chợ đầu mối quần áo Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng là nơi bán sỉ quần áo với giá rẻ nhất trên địa bàn TPHCM. Hàng ngày hàng trăm hàng ngàn người ghé đây lấy quần áo sỉ để buôn bán, và đặc biệt là các dân tỉnh lên tận đây để tậu nguồn hàng sỉ về kinh doanh shop hoặc bỏ mối.

lẵng hoa hồng, lẵng hoa hồng đẹp nhất

Các mặt hàng chính cung cấp sỉ của chợ này bao gồm: quần áo trẻ em, quần áo thời trang nữ, váy đầm nữ, quần jean, đồ thun…. Mặt hàng chính ở chợ này đều là hàng may sẵn.Giá hàng hóa đều được niêm yết trước, đa số bán sỉ theo lô từ 10 đến 12 cái với màu sắc và size khác nhau. Nếu gom càng nhiều thì sẽ được tính giá sỉ rất rẻ. Ngoài ra chợ này nổi danh là sỉ quần áo tuy nhiên nếu bạn mua lẻ thì vẫn ok nhé nhưng giá sẽ không được thơm cho lắm đâu.

2. Chợ sỉ quần áo An Đông

Nếu ở khu vực TPHCM hay khu vực lân cận đang kinh doanh thời trang mà không biết đến chợ An Đông là một điều thiệt thòi lớn đấy, Khu chợ sỉ An Đông là một trong những chợ trung tâm của thành phố và là nơi bán sỉ quần áo lớn nhất nhì TP.HCM chỉ sau chợ Tân Bình thôi.

Nơi đây kinh doanh các mặt hàng phổ biến là quần áo thời trang nữ như váy đầm. Áo thun, quần jean, đầm maxi, đầm ôm,… Các mặt hàng đồ lót, quần áo trẻ em…., Quần áo ở các chợ này đa phần đều lấy nguồn từ Quảng Châu, Thái Lan. Xưởng may gia công nên có nhiều mặt hàng cao cấp mà ở chợ Tân Bình không có. Chính vì vậy mà giá sỉ quần áo ở chợ An Đông có giá cao hơn so với Tân Bình. Nhưng bù lại nếu bạn lấy nguồn hàng tại chợ An Đông. Thì bạn an tâm về chất lượng nhé, vì chất lượng ở đây rất tốt.

Xem thêm: Bấm vào đây

xem quần áo thể thao

3. Chợ Hạnh Thông Tây chợ đầu mối quần áo giá sỉ sài gòn

Được mệnh danh là một trong những chợ đêm nỗi tiếng khắp Sài Gòn. Đúng chất với câu nói khi phố lên đèn thì em sẽ lên đồ vây. Khu chợ Hạnh Thông Tây này bắt đầu họp từ 5 giờ tối. Nên các chị em làm văn phòng hay làm giờ hành chính sắp xếp đi là tiện lợi nhất. Đến tầm 20 giờ – 20 giờ 30 là chợ đông người nhất tấp nập xô bồ. Chợ này nguồn hàng cũng rất đa dạng từ quần áo thời trang nữ. Phụ kiện thời trang, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, trang sức….

Các tìm kiếm liên quan

Xưởng quần áo sỉ TPHCM

Xưởng sỉ quần áo hot trend

Chợ sỉ quần áo Tân Bình

Chợ sỉ quần áo Hà Nội

Nguồn sỉ quần áo nữ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *