Bỏ Sỉ Quần Áo

tồn kho quần áo trẻ em

Tồn kho quần áo trẻ em

Thu mua không giới hạn số lượng hàng thời trang thanh lý shop:quần áo,đầm,giày dép,túi xách,đồ lót,jeans,hàng Quảng Châu,hàng An Đông,hàng VNXK,hàng tồn kho của công ty và nhà máy,hàng nam nữ và trẻ em,nón,ví…Thu mua nhanh gọn,giá cao.Thu mua khắp các tỉnh thành Bắc Trung Nam.

Từ trước đến nay hàng tồn kho luôn là nỗi lo của tất cả các doanh nghiệp cửa hàng bán lẻ cũng như bán sỉ quần áo trẻ em nói riêng và tất cả các mặt hàng khác nói chung. Tuy nhiên, theo thống kê hàng thời trang là mặt hàng có tỉ lệ tồn kho lớn nhất.

Và hiện nay, vấn đề giải quyết hàng tồn kho trong lĩnh vực thời trang. Đang làm đau đầu các chủ shop khi mà hàng hóa tràn lan mẫu mã. Kiểu dáng, chất liệu trên thị trường. Bài viết dưới đây, Rio kids muốn chia sẻ cùng các chủ shop cách xử lý hàng tồn kho nhanh chóng và hiệu quả nhất.

lẵng hoa nhựa để bàn, lẵng hoa nhỏ đẹp

vải cotton có rút không

1. Khuyến mại giảm giá

Hình thức xử lý hàng tồn kho bằng cách khuyến mại. Giảm giá đã quá quen thuộc. Và nó đã mang lại những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, để tống cổ hàng tồn càng nhanh càng tốt. Thì doanh nghiệp cần phải chấp nhận 1 khoản thiệt hại để bán được hàng. Giảm giá thấp nhất có thể để thu hồi vốn. Thông thường, các shop thường dùng các hình thức sau để làm chương trình khuyến mại: giảm giá 50% và mua 1 tặng 1…

Khuyến mại giảm giá không chỉ giúp shop bạn giảm được hàng tồn mà còn có tác dụng quảng bá cho thương hiệu của shop và tìm kiếm thêm khách hàng mới.

2. Kí gửi hàng hóa

Phương pháp hữu hiệu thứ 2 cho việc thủ tiêu hàng tồn là bán kí gửi. Đây là phương pháp mà Rio cũng đang áp dụng. Riokids nhận bán kí gửi hàng hóa cho các shop là khách hàng của Rio, nói đúng hơn là bán hộ hàng cho các shop vì thế các shop yên tâm khi nhập hàng sỉ quần áo trẻ em tại Rio nhé.

3. Bán sản phẩm vào thị trường mới

Để xử lý hàng tồn kho, hãy nghĩ đến việc đem tiêu thụ chúng ở một vùng khác. Đối với hàng thời trang, với quan niệm cũ người, mới ta, vì thế bạn có thể dễ dàng tiêu thụ chúng hơn ở các vùng khác. Điều này còn giúp bạn mở rộng thêm thị trường bán hàng và tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới.

4. Bán hàng theo cân

Hiện nay, hình thức bán hàng theo cân đang dần trở nên phổ biến hơn. Với tâm lý của người mua hàng thích nhiều và rẻ nên khi quy sản phẩm ra khối lượng để bán, rất có thể sẽ kích thích được tính mua sắm của khách hàng.

xem quần áo thể thao

5. Bán hàng lưu động

Với các mặt hàng có thời hạn sử dụng thì giải pháp bán lưu động là cách khá hiệu quả để xử lý hàng tồn. Bạn có thể thuê xe tải nhỏ và sắp xếp hàng hóa lên xe rồi chở đi trực tiếp tại các địa điểm để tiêu thụ. Với hình thức này bạn có thể vừa bán được hàng nhanh thu hồi vốn lại vừa quảng bá hình ảnh sản phẩm của cửa hàng tới khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả.

6. Tặng hoặc trao đổi sản phẩm

Với phương pháp này, bạn sẽ tống khứ được hàng tồn nhanh nhất, tuy nhiên lợi nhuận thu lại thì hầu như bằng 0. Song nếu bạn tặng đúng nơi, đúng thời điểm thì giá trị mang lại cho doanh nghiệp của bạn về lâu về dài sẽ thật to lớn. Đóng góp sản phẩm vào quỹ từ thiện, tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn, tặng kèm sản phẩm cho khách hàng khi họ mua một sản phẩm khác… là các hình thức tặng đồ hiệu quả.

Xem thêm: Bấm vào đây

7. Cho thuê sản phẩm

Hình thức cho thuê chỉ áp dụng cho các sản phẩm có giá trị cao thuộc các ngành hàng như bất động sản, máy công cụ phục vụ sản xuất, vận tải… Hình thức này giúp bạn tránh tình trạng tồn kho và còn thu được 1 khoản chi phí nhất định hàng tháng.

Tùy thuộc vào từng ngành hàng và sản phẩm cụ thể mà bạn hãy chọn cho mình những cách xử lý hàng tồn kho nhanh và hiệu quả nhất nhé.

Kinh nghiệm giải quyết hàng tồn kho để lấy vốn quay vòng.

Khi kinh doanh quần áo nói chung và quần áo trẻ em, lo nhất là đối mặt với tình trạng hàng tồn kho nhiều mà không đẩy nhanh đi được. Mà phải giải quyết được .

Thanh lý hàng tồn kho trẻ em – Các Đồ Trẻ Em Khác – Buôn
ên mình chuyên thu mua hàng tồn & thanh lý quần áo trẻ em & người lớn ( cty, xưởng, cá nhân….) số lượng vừa và lớn: thu mua nhanh gọn..6 nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em “con buôn” nào cũng giấu
Còn tại các cửa khẩu có chợ Mộc Bài – Tây Ninh, Móng Cái – Quảng Ninh, Tân Thanh – Lạng Sơn,… Nguồn sỉ quần áo trẻ em. Kho sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối …

Thanh lý quần áo trẻ em tồn kho

Xem tất cả 10 rao vặt Thanh lý quần áo trẻ em tồn kho giá tốt, với giá đề nghị rẻ nhất hiện ở mức 10.000 VNÐ. Đừng bỏ lỡ! Thanh lý lô quần áo trẻ em
Cung cấp bán sỉ quần áo, thời trang thiết kế tồn kho thanh lý hàng trong nước & xuất nhập khẩu. Từ… Rao vặt trả về cho tìm kiếm mở rộng hơn: …

Các tìm kiếm liên quan

Lấy sỉ quần áo trẻ em ở Hà Nội

Thanh lý hàng tồn kho quần áo trẻ em

Lấy sỉ quần áo trẻ em bán online

Quần áo trẻ em giá sỉ 10k

Sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tại Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *