Bỏ Sỉ Quần Áo

chân váy chữ a vải kaki

Chân váy chữ a vải kaki cho cô nàng cá tính, năng động

Chân váy kaki – xu hướng thời trang mới lên ngôi hứa hẹn sẽ “hạ gục” trái tim của phái đẹp. Nếu nàng đã quá nhàm chán với những mẫu chân váy quen thuộc thì tại sao không thử mạnh dạn làm thổi làn gió mới cho diện mạo của bản thân bằng 5 mẫu chân váy kaki vô cùng thời thượng sau đây?

* Màu sắc thực có thể hơi khác so với hình ảnh do độ phân giải, độ sáng, độ tương phản của màn hình máy tính, … Mong các bạn thông cảm.

* Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng để lại đánh giá 5 sao kèm theo hình ảnh. Trong trường hợp bạn không hài lòng về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, xin cảm ơn!

Đôi nét về chân váy kaki

Chân váy kaki – trang phục yêu thích cho mùa se lạnh mang lại cảm giác ấm áp nhưng vẫn không mất đi sự nhẹ nhàng. Sau đây là đôi nét về chân váy kaki để nàng hiểu hơn về item hot trend này nhé!

Chất liệu
Chân váy kaki được làm từ vải kaki – chất liệu cứng cáp nhưng vẫn tạo được nét phóng khoáng cho người mặc. Ra đời từ giữa thế kỉ XIX tại Ấn Độ, vải kaki là loại vải được dệt từ cotton 100% hoặc sợi cotton đan chéo với sợi tổng hợp. Cùng với những chất liệu như len, tweed hay dạ, kaki chính là cái tên được hội chị em réo lên nhiều nhất mỗi dịp thu đông.

Xu hướng thời trang mới
Những năm gần đây, cùng với sự cải tiến của vải kaki – mềm mại và co giãn hơn, chân váy kaki xuất hiện ngày càng nhiều trong tủ đồ của phái đẹp như một item “ruột”. Nhìn qua thì có vẻ chiếc váy mang lại cảm giác khá thô cứng, nhưng chính sự cứng cáp ấy lại là lợi thế lớn nhất giúp chân váy kaki tôn lên nét cổ điển nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế.

lẵng hoa quả dạm ngõ sang trọng, lẵng hoa quả nhập khẩu

Nàng có phong cách thế nào thì hợp với chân váy kaki?

Chân váy kaki là item có khả năng làm vừa lòng nhiều phong cách. Với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, từ nàng thích trẻ trung đến nàng ưa cổ điển, từ nàng yêu năng động đến nàng điệu đà đều có thể diện chân váy kaki theo cách riêng của mình. Dù có được biến tấu như thế nào thì chân váy kaki vẫn mang lại chút cá tính hòa lẫn nét cổ điển, trang nhã phù hợp với cả môi trường công sở hay muốn xuống phố đi dạo.

Top 5 mẫu chân váy kaki được lòng phái đẹp
Nàng đang băn khoăn tìm kiếm mẫu chân váy kaki đang thịnh hành nhất hiện nay? Vậy thì đây sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc của bạn đấy!

Xem thêm: Bấm vào đây

vải cotton đẹp

Chân váy kaki dài

Chân váy kaki dài – “người bạn đồng hành” lý tưởng khi đến văn phòng. Là trang phục khá phổ biến với nhiều nàng công sở bởi trông vô cùng thanh lịch. Nền nã, mang lại chút gì đó cổ điển, sang trọng.

Chân váy kaki ngắn
Tạm rời xa dáng váy dài kín đáo, cổ điển. Chân váy kaki ngắn sẽ mang lại cho nàng diện mạo trẻ trung, năng động hơn. Đặc biệt khi nàng sở hữu đôi chân nuột nà, thon gọn.

Chân váy vải kaki chữ A

Chân váy chữ A là mẫu chân váy được thiết kế với phần cạp váy vừa khít với hông. Xòe dần ra đến cuối đường viền váy giúp tôn vòng eo hoàn hảo cho các nàng. Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng dáng váy chữ A nhanh chóng chiếm trọn trái tim của tín đồ thời trang.

Kết hợp cùng vải kaki dày dặn, đứng dáng. Chân váy kaki chữ A sẽ là sự lựa chọn không thể nào bỏ lỡ. Cho cả khi đi làm nơi công sở hay tiệc tùng, vui chơi cùng hội bạn. Tuy nhiên khi chọn váy, nàng cũng cần lưu ý đến độ dài sao cho hợp lý nhé. Chân váy kaki ngắn hoặc dài sẽ mang lại hiệu ứng chiều cao cơ thể khác nhau đấy!

Các tìm kiếm liên quan

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A dáng dài

Mix chân váy kaki dài

Chân váy Kaki chữ A ngắn

Váy kaki chữ A

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *